Nội dung:
Khoá học gồm các bài học trên website và 01 ngày thực hành lâm sàng
Hiểu rõ mối liên hệ giữa rối loạn cảm giác và ngôn ngữ – điều mà nhiều giáo viên, phụ huynh đang hiểu sai
Nhận diện các dấu hiệu RL giác quan
Được hướng dẫn từng bước cách đánh giá, thiết kế hoạt động cảm giác lồng ghép phát triển ngôn ngữ- đi từ gốc tới ngọn!
Phối hợp chuyên sâu giữa hoạt động TL – ngôn ngữ TL – KH thần kinh (điều mà ít khoá nào ở VN dám chạm tới).
Có ngay bộ biểu mẫu đánh giá và kế hoạch có thể áp dụng tức thì- được thiết kế dựa trên các nghiên cứu KH và kinh nghiệm thực tiễn
Nếu bạn đã từng đau đầu vì quá nhiều bài tập điều hòa nhưng trẻ vẫn không thể giao tiếp, phát âm.. thì đây là mảnh ghép mà bạn cần.
Ai thật sự muốn “gỡ nút thắt” cho trẻ đang mắc kẹt trong 8 giác quan thì đừng bỏ qua
Ngôn ngữ là hệ thống ký hiệu dùng để biểu đạt và tiếp nhận thông tin. Ngôn ngữ có thể là lời nói, ký hiệu, chữ viết, cử chỉ…
Ngôn ngữ không tự nhiên mà có , ngôn ngữ phát triển dần qua trải nghiệm, tương tác và cảm giác. Đó là lý do vì sao việc hiểu- nghe - nhìn- cảm nhận lại quan trọng đến vậy trong giai đoạn đầu đời của trẻ.
4 Bài học - 2 giờ 31 phút
Chuyên gia Phục hồi chức năng
Người dành gần 20 năm để tìm kiếm lời giải cho những đứa trẻ “không chịu ngồi yên”, “khó bảo”, “không tập trung”... và phát hiện ra rằng gốc rễ không nằm ở hành vi, mà nằm ở hệ thần kinh cảm giác. Cô là người tiên phong trong việc đưa phục hồi chức năng cảm giác vào chương trình can thiệp sớm, đào tạo hàng trăm chuyên viên tại Việt Nam về “cảm giác là cánh cửa đầu tiên để đi vào thế giới của riêng trẻ và giúp trẻ phát triển ổn định ”.
Trụ sở: LK02-01, GreenPearl, 378 Minh Khai, Hà Nội